NHÀ TRẺ
Dành cho trẻ từ 12 – 36 tháng tuổi
Đây là giai đoạn quan trọng để hình thành trong thế giới quan của trẻ những nhận thức và hoạt động tương tác cơ bản nhất. Bên cạnh việc tạo thói quen nề nếp, vận động vui chơi khỏe mạnh cho đến những biểu đạt cảm xúc đầu tiên, trẻ được khuyến khích để khám phá thế giới xung quanh mình.

Nhà trẻ

12 – 18 tháng tuổi

19 – 24 tháng tuổi

25 – 36 tháng tuổi

Bé làm quen với vận động, hình thành nề nếp sinh hoạt đơn giản và bắt đầu học cách chào hỏi lễ phép.

Kích thích tiềm năng các giác quan để bé khám phá thế giới xung quanh.

Bé giữ được thăng bằng, tự thực hiện một số hoạt động cá nhân đơn giản (ngồi vào bàn, xúc cơm, uống nước,…) khi có sự hỗ trợ.

Bé hiểu từ “không” và có thể bày tỏ nhu cầu.

Bé chinh phục được động tác phức tạp theo yêu cầu và tự thực hiện hoạt động cá nhân khi có sự hỗ trợ (đi vệ sinh đúng chỗ, mặc quần áo,…)

Bé nói được câu phức tạp, lễ phép và thân thiện với mọi người.

 
 
 

MẦM NON

Dành cho bé từ 3 – 6 tuổi

Tiếp nối quá trình nhận biết thông tin cơ bản; ở chương trình Mầm – Chồi – Lá, chúng tôi lồng ghép những bài học là những tình huống mô phỏng phức tạp trong cuộc sống, trẻ học cách phân biệt tốt – xấu, nên – không nên để giải quyết những vấn đề trẻ có thể gặp phải. Kết thúc những lộ trình cuối cùng tại bậc Mầm non, trẻ có nền tảng kiến thức cơ bản, bước đầu phát triển khả năng tư duy và ý thức lắng nghe, tôn trọng, chia sẻ, thỏa hiệp khi sinh hoạt trong môi trường tập thể. Bố mẹ yên tâm để trẻ bước vào bậc học tiếp theo!

Mầm non
Mầm (3 – 4 tuổi) Chồi (4 – 5 tuổi) Lá (5 – 6 tuổi)

Bé thiết lập thói quen tốt trong sinh hoạt & ý thức giữ gìn sức khỏe.

Bé hình thành khả năng tư duy, sáng tạo thông qua quan sát và kể lại một cách đơn giản.

Bé biết đếm, gộp, tách phạm vi 5. Đồng thời có thể giới thiệu về bản thân, địa chỉ nhà, bố mẹ,…

Bé chơi nhóm và có thể bày tỏ ý kiến trước đám đông.

Bé bắt đầu quan tâm đến sự thay đổi xung quanh, không ngừng đặt câu hỏi vì sao.

Bé biết đếm, tách, gộp và so sánh trong phạm vi 10.

Bé có thể chọn sách để xem và “đọc vẹt” theo tranh.

Bé hình thành kỹ năng làm việc nhóm và thể hiện ý tưởng.

Bé nhận thức được sự nguy hiểm từ người lạ và chủ động tránh xa.

Bé phát triển tư duy thông qua sự thử nghiệm, dự đoán, so sánh và thảo luận.

Bé nhận diện được ký hiệu, biển báo. Đồng thời có thể tô, đồ và sao chép chữ cái, tên mình.

Bé hình thành khả năng lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm và giải quyết mâu thuẫn.

 
 
 

CHƯƠNG TRÌNH MONTESSORI

Mầm non Đồ Rê Mí 2 kết hợp phương pháp giáo dục Quốc tế Montessori với định hướng hoàn thiện tính cách và khơi gợi tiềm năng của trẻ.

Để trẻ phát triển tư duy, chủ động và sáng tạo

Với phương pháp Montessori, giáo viên dành thời gian tạo ra không gian riêng để bé tự mình khám phá thế giới xung quanh, từ đó hình thành tính tò mò và cố gắng tìm ra câu trả lời.

Theo lộ trình phát triển tự nhiên của bé, chúng tôi hình thành cho bé khả năng tư duy, sáng tạo và chủ động trong học tập và cuộc sống.

Để trẻ phát triển tư duy, chủ động và sáng tạo

Qua tất cả những gì bé khám phá và trải nghiệm mỗi ngày, chúng tôi không ngừng khơi gợi để bé nhận ra sở thích, đam mê của bản thân. Với phương pháp Montessori, quá trình học tập không có sự áp đặt. Thay vào đó, chúng tôi luôn tôn trọng sự khác biệt của mỗi bé, để bé tự tin từng bước theo đuổi đam mê.

Để trẻ phát triển tính cách toàn diện

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của mốc thời gian từ 0 – 6 tuổi của bé trong sự phát triển tính cách. Mầm non Đồ Rê Mí 2 khơi gợi và giáo dục tính cách nhân văn trong bé. Từ đó, bé ý thức làm chủ bản thân, biết nhường nhịn, giúp đỡ và nhân ái.

TRỌNG TÂM

  • Tôn trọng sự tự do khám phá của trẻ với ít nhất 3 tiếng/ngày để bé hoạt động với giáo cụ Montessori.
  • Giáo cụ riêng biệt được trang bị nhằm hỗ trợ phát triển toàn diện 5 giác quan cho bé.
  • Giáo viên không áp đặt, khen, chê với bé để trẻ tự tin thể hiện bản thân.
  • Giáo viên chỉ là người hỗ trợ và khơi gợi, khuyến khích để trẻ tự xây dựng kỹ năng.
  • Tạo điều kiện để trẻ phối hợp học tập cùng cô và bạn bè. Từ đó, trẻ hình thành ý thức hợp tác, thỏa hiệp, lắng nghe.
  • Tổ chức chương trình vui chơi mô phỏng thực tế để trẻ trải nghiệm, khơi gợi các kỹ năng xã hội.
  • Chương trình học nhằm vun đắp nền tảng kiến thức – kỹ năng toàn diện.
 
 

CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ ANH – VIỆT

Việc giáo dục trẻ phát triển ngoại ngữ ngay từ sớm giúp trẻ càng có thêm nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Vì thế Mầm non Đồ Rê Mí 2 tích hợp Anh ngữ trong chương trình học, trẻ có môi trường và phương pháp phù hợp để phát triển tiềm năng ngôn ngữ ngay từ nhỏ.

Với đối tác chiến lược là Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc – VASA, lộ trình học của trẻ sẽ được thiết kế theo khung tham chiếu tiêu chuẩn châu Âu (CEFR), tích hợp nền tảng đa phương tiện nhằm tăng tính tương tác, từ đó kích thích hứng thú học ngoại ngữ của trẻ.

TRỌNG TÂM

  • Làm quen với tiếng Anh và âm tiết qua bài hát, hoạt động nhảy múa, game,…
  • Khám phá từ vựng vỡ lòng về thế giới xung quanh của bé.
  • Thực hành giao tiếp chào hỏi hằng ngày bằng tiếng Anh.
  • Làm quen với bảng chữ cái.
Giờ mở cửa

Giờ mở cửa

T2 – T6: 06:30 – 17:30
T7: 09:30 – 03:00
CN: 10:00 – 03:00
Ngày lễ: Theo lịch được
thông báo sau